Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Hot girl lớp 11 Cần Thơ chân dài mặt xinh



Mai Mèo tên thật là Phạm Thị Trúc Mai, sinh vào ngày 21/01/1995.
Hot girl lớp 11 Cần Thơ chân dài, mặt xinh
Hiện đang là nữ sinh lớp 11 của trường THPT Phạm Ngọc Hiển, thành phố Cần Thơ.
Chia sẻ về biệt danh Mai Mèo của mình, 9X này cho biết: ”Biệt danh Mai Mèo của mình có từ khi đi học vấp 2. Khi đó mọi người cứ thấy mình có gì đó giống con mèo nên đăt biệt danh ấy luôn. Mình thấy khá thú vị vì mèo rất dễ thương nên đồng ý luôn”.
Mai Mèo cho biết mình có sở thích chụp hình, vì thế ước mơ sau này sẽ trở thành một người mẫu ảnh. Đồng thời sẽ thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh để thử sức mình ở lĩnh vực diễn viên. Thấy nghệ sỹ hết mình trên phim trường và được khán giả tôn vinh trên sân khấu là động lực lớn để cô phấn đấu.
Có bố làm việc ở một công ty vận tải, vì thế kinh tế gia đình không gặp nhiều khó khăn. Do đó, Mai Mèo cho biết mình may mắn chạm gần đến những thứ yêu thích khi có gia đình làm điểm tựa vững chắc.
Hình ảnh đẹp của Mai Mèo:


Ngồn Internet

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking

 
Copyright © 2013 Kênh giải trí 18+
Design by FBTemplates | BTT