Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

Yunmi tung ảnh khỏa thân như ảnh khiêu dâm gây sốt

trung quoc sot sinh sich voi anh ban khoa than cua mau han  Heo Yunmi tung ảnh khỏa thân như ảnh khiêu dâm gây sốt

Mới đây loạt ảnh khỏa thân ảnh ảnh khiêu dâm của kiều nữ xứ Hàn Heo Yunmi đã khiến không ít người nhức mắt. Ảnh bán khỏa thân của Heo Yunmi đang trở thành tin hot trên các báo Trung Quốc.
Mới đây, những hình ảnh bán khỏa thân của người mẫu Hàn Quốc Heo Yunmi đã được đăng tải ngập tràn trên các báo. Trang Xing còn gọi cô là “biểu tượng của vẻ đẹp chết người”, còn trang tin lớn Sina không ngại tán dương bộ ảnh bán khỏa thân của Yunmi là nghệ thuật, không hề phản cảm.

3 Heo Yunmi tung ảnh khỏa thân như ảnh khiêu dâm gây sốt

4 Heo Yunmi tung ảnh khỏa thân như ảnh khiêu dâm gây sốt

5 Heo Yunmi tung ảnh khỏa thân như ảnh khiêu dâm gây sốt

6 Heo Yunmi tung ảnh khỏa thân như ảnh khiêu dâm gây sốt

trung 2 Heo Yunmi tung ảnh khỏa thân như ảnh khiêu dâm gây sốt

trung quoc sot sinh sich voi anh ban khoa than cua mau han  Heo Yunmi tung ảnh khỏa thân như ảnh khiêu dâm gây sốt
Cư dân mạng Trung Quốc tỏ ra vô cùng hiếu kỳ về Yunmi. Họ đánh giá Yunmi có gương mặt trẻ thơ và rất giống búp bê Barbie cùng thân hình gợi cảm hơn cả Liễu Nham. Heo Yunmi là một trong những người mẫu xe hàng đầu của xứ sở kim chi. Cô thường xuyên góp mặt trong các triển lãm ô tô, các cuộc đua xe và luôn là tâm điểm của sự chú ý. Heo Yunmi sở hữu chiều cao lý tưởng 1,72m cùng với cân nặng 51kg. Số đo 3 vòng của cô cũng khiến nhiều người phải ghen tị.

About ""

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Vivamus suscipit, augue quis mattis gravida, est dolor elementum felis, sed vehicula metus quam a mi. Praesent dolor felis, consectetur nec convallis vitae.

Đăng nhận xét

Breaking

 
Copyright © 2013 Kênh giải trí 18+
Design by FBTemplates | BTT